5.5.54

ฮุนเซ็งบอก เป็นคืนแรกที่เสียงปืนสงบตั้งแต่ไทยรุกรานเมื่อ 22 เมษ.

   ฮุนเซนกล่าวว่า "นับเป็นคืนแรกที่เสียงปืนสงบอย่างแท้จริง ตั้งแต่ฝ่ายไทย "รุกราน" กัมพูชาในวันที่ 22 เม.ย. ที่ชายแดนด้านปราสาทตาเมือนกันกับปราสาทตาควาย และดำเนินเรื่อยมาจนถึงวันที่ 3 พ.ค.นี้ "

   มันเป็นตลกฝืดสิ้นดี ฟังเสียงมันแล้วเหมือนเสียงเห่าหอนของตัวไรซักอย่าง แบบนี้มันน่าจะใช้ดาวเทียมดูอย่างที่มันบอกว่า ให้ใช้ดูว่าใครเป็นคนยิงมันจะได้หยุดเห่าซักที
     ความเห็นแก่ตัวของมันทำให้สงสารประชาชนชาวกัมพูชาที่มีผู้นำที่เลวชาติอย่างนี้ ที่หนักกว่านั้นก็คือทหารกัมพูชา ที่ได้ออกข่าวเมื่อวันก่อนว่าถอดใจย้ายกลับไปอยู่รูแล้ว เนื่องจากเสบียงขาดแคลนและทหารที่ล้มตายไม่มีการเก็บศพไปทำพิธีการทางศาสนา ปล่อยให้เน่าตายอยู่อย่างนั้น จิตตกเลยนะ ขณะยิงรบกันมองไปข้างๆ เห็นเพื่อนนอนเน่าตาย มันคงคิดในใจวันพรุ่งนี้ศพต่อไปอาจเป็นกู เท่าที่ทราบทหารจริงๆที่นำโดยลูกหมา ฮุนมาเนต มีแค่ 700 กว่าเท่านั้น ที่เหลืออีก 14,000 นายเป็นทหารรับจ้าง ไม่ต้องพูดถึงสวัสดิการบ้าบออะไร เพราะฉะนั้นมันจะใช้สู้ไปทำแมวอะไรถอยดีกว่าครับพี่

ทหารไทยต้องช่วยเก็บศพแนวจุดปะทะ

       ไม่รู้ข้อตกลงหยุดยิงที่ไปคุยกันเนี่ย มันเป็นข้อตกลงแบบไหน หรือว่าเป็นข้อตกลงยิงไม่หยุดครับพี่ เพราะหลายครั้งที่ได้เจรจาให้หยุดยิงแต่พอเดินหันหลัง แม่มก็ยิงซะงั้น เสร็จแล้วก็ออกมาแถว่า เป็นทหารนอกแถวที่ไม่ฟังคำสั่ง อ้างไปเรื่อย คงจะจริงอย่างที่มันพ่นออกมา เพราะทหารรับจ้างพวกนี้คงจะฟังภาษามันไม่ออก
         ล่าสุดตกลงหยุดยิงกันครั้งที่เท่าไหร่ไม่ทราบได้ แถมยังเปิดด่านอีก สงสัยมันคงอดอยากจริงๆ ถึงยอมหยุดยิง พอเข้ามาซื้อของเสร็จ เสบียงพร้อมก็ค่อยมายิงกันใหม่ จบข่าว


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More