25.4.54

Thailand's got bullshit

    
     ติดตามรายการนี้มาเกือบทุกสัปดาห์ แล้วแต่สถานการณ์เอิ้ออำนวย เนื่องจากเคยได้ดูรายการนี้ในภาคภาษาอื่นๆ ตั้งแต่ต้นฉบับอย่างประเทศอักฤษจนไปถึงเมกา เพราะชื่นชอบรายการประเภทนี้จริงๆ ที่คนเราสามารถทำอะไรที่มัน " ว้าว " ได้เจ๋งจริง
      พอมาถึงเมืองไทยก็นั่งดูสัปดาห์แรกก็เริ่มสงสัยในใจว่า จะไหวมั๊ยเนี่ย เริ่มจากกรรมการก็แหม่งๆ แล้ว นิรุตต์ และภิญโญ ยังพอเข้าใจได้แต่ น้องเบนซ์ นี่เหมาะสมขนาดไหน ยังไม่ต้องพูดถึงการแต่งตัวที่สไตลลิสท์พยายามแหวกนมอันน้อยนิดให้ผู้ชมทางบ้านได้ดู เห็นแล้วขัดใจว่ะ (แต่ขอชมช่างแต่งหน้าที่แต่งได้สวยจริงๆ)
       ถ้าจะพูดเรื่องกรรมการนี่ยาวมากจากที่ได้ดูมาจนถึงรอบ Semi fanal บอกได้ว่า ท่านกรรมการมีความเป็นคนไทยสูงมาก เอื้อเฟื้อแก่เด็ก สตรีและคนชราจริง ขอโทษที่เถอะ เด็กแหกปากร้องเพลงเนี่ยมันเพราะตรงไหน บางครั้งน้องเบนซ์ ยังมีมุมมองที่แปลกประหลาด เช่นโชว์ถอดเสื้อผ้า คนอื่นเค้ากดหยุดกันหมดแล้ว แต่อีนี่ยังอยากดูต่ออีก ถ้าได้ชมทาง Youtube ละก็ งามไส้กว่านี่เยอะ เรียกร้องให้เต้นให้จบกันเลยทีเดียว แล้วมาตรฐานในการตัดสินคือ ชอบอ่ะ แม้กระทั่งร้องเข้าจังหวะแต่เต้นคร่อมจังหวะ ถ้าเธอชอบมันก็ผ่านได้

        ยิ่งเข้ารอบ Semi fanal ที่บอกกับเราว่ารายการสด มีการ่วมสนุกโหวตที่ไม่เคยเห็นคะแนนโหวตว่ามันต่างกันยังงัย ไม่รู้ทำไมไม่เอาที่ 1 กะที่ 2 เข้าไปเลย ยังเอา ที่ 2 กะ 3 มาให้กรรมการตัดสินอีก ซึ่งก็เป็นไปตามที่ร่ายมาข้างต้น กรรมการของเราก็ตัดสินตามมาตรฐานตัวเองตามเคยเด็กแหกปาก เข้ารอบแทนทีม Perfect dance ที่ต้องบอกว่าใช้ความพยายามและความเป็นทีมสูง

ถามหน่อยครับ Talent แบบไหนครับที่จะสมควรกับเงินรางวัล 10 ล้านบาท

        แล้วอีกอย่างสัปดาห์นึงเอา 2 ทีม ถ้าสัปดาห์ไหนมีแต่ทีมแข็งๆ แสดงเก่งๆ กันหละ มันเหมือนจับสลากทีมบอลอยู่สายหิน มันไม่ยุติธรรม(ไม่รู้จะเรียกร้องหาอะไรกับความยุติธรรม) ถ้าสัปดาห์ไหนคนเก่งอยู่สายอ่อนก็สบายไป มันควรคัด 8 จาก 48 ไม่ใช่ตัดแต้มกันเองอย่างนี้

สำหรับผม บ.เวิร์คพ้อยท์ ผมให้ " ไม่ผ่าน" 3 อันเลย

      

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More