9.5.54

Thailand's got bullshit (2)


       คิดไว้แล้วเชียวว่ารายการนี้จะต้องมีอะไรให้พูดถึงอีกเยอะ สัปดาห์ที่ผ่านเป็นไงกันบ้างมิตรรักแฟนเพลง ? ได้ใจมะ

       ที่ต้องบอกอย่างนี้เพราะ TGT อาจจะเป็นรายการที่เปิดโอกาสให้กับนักร้องมากที่สุดก็ว่าได้ อุตส่าห์ตั้งชื่อว่า Talent ไม่ได้ตั้งว่า Singing contest นะ

       ถ้าพิจารณาแล้วช่างน่าโชคร้ายที่มีทีม Percussion และ นักร้องอย่างละ 2 ทีม ซึ่งหลีกเลียงไม่ได้ที่จะต้องตัดคะแนนกันเอง สัปดาห์นี้ต้องเรียกได้ว่าสูสีดูไม่ออกจริงๆ ว่าใครจะได้เข้ารอบไปแต่พอประกาศคนแรกเท่านั้นแหละครับคนต่อไปก็พอจะเดาได้รางๆ พอยิ่งเลือก 2 คนสุดท้ายเพื่อคัดออกผมเดาได้เลยว่าใครจะได้ อย่างที่บอกคนไทยมีจิตใจเอิ้อเฟิ้อมีความสงสารเต็มเปี่ยม พร้อมที่จะช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก อย่างพี่ปี่โศกเนี่ย ด้วยความเคารพนะครับพี่ ผมไม่มีเจตนาจะดูถูกอะไรพี่หรอกนะครับ ผมว่าพี่ก็เก่งระดับนึงเลยแหละ แต่ที่นี่มันคือการประกวดแข่งขัน แค่นี่อาจจะยังไม่ดีพอครับพี่ แต่เผอิญเสี่ยตาเค้าชอบดราม่า มีสตอรี่ มีเรื่องราว มีจุดขายว่างั้นเถอะพี่ ผมจึงฟันธงกะที่บ้านเลยว่าน้องลูกปลาที่ถึงแม้จะเป็นนักร้องตามคอนเซปท์ ก็ต้องมีอันพ่ายแพ่แก่พี่อย่างแน่นอน และมันก็เป็นเรื่องจริงเฉกเช่นเดียวกับน้องเบลล์ กะเทย 2 เสียงที่มีจุดขาย ( ที่คุณภิญโญบอก นางโชวทั่วไปก็ทำได้ )

        สรุปว่ารายการ TGT เวอร์ชั่นเมืองไทยนั้น ต้องชมทีมงานจริงๆ ครับที่สามารถดัดแปลงรายการระดับโลกให้เข้ากับรสนิยมของคนไทย ( ที่ชอบดูละครม๊าก ) เพราะมันมีทุกรสชาติจริง นี่ถ้ามีตบตี ตบจูบ ละก้อครบเลยครับพี่น้อง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More