20.5.54

ว่าที่ รมต.จตุพร และ ว่าที่รมต.ณัฐวุฒิ

     คุณลองนึกภาพประเทศชาติจะเป็นอย่างไร ถ้าพรรคเผาไทยได้เป็นรัฐบาลครับ !!!!!!!!!!!

     เหล่าบรรดากองเชียร์ควายแดงคงได้เฮกันไปยกแรกหลังจากนารีขี่ควายแดงจับติ้วได้เบอร์ 1 สมใจและสะใจควายแดง ไม่น่าเชื่อเนอะว่า She แรงส์ มากที่กล้ามาลงเลือกตั้งขอเป็นนายกหญิงคนแรกของประเทศไทย ไม่รู้่โง่หรือบ้าหรือพี่เหลี่ยมเป่าหูมาอีท่าไหน ถึงใจอ่อนยอมหลวมตัวมาเกลือกกลั้วกะไอ้พวกตั่วเฮียทั้งหลาย มันทำให้คิดไปได้ว่าพี่เหลี่ยมนี่จิตใจโหดเหี้ย(ม) จิงๆ ที่เอาชีวิตและความสุขสบายของน้องสาวแท้ๆ มาแลกกับโอกาสที่มันจะได้กลับมา นี่คนในครอบครัวมันยังทำได้แล้วพวกคายแดงทั้งหลายจะรอดรึ

     มาว่ากันถึงบัญชีรายชื่อที่พรรคเผาไทยส่งมา ก็ได้แต่อุทานว่า OMG!!! แสดงให้พี่น้องชาวไทยได้เห็นว่าควายแดงและเผาไทยนั้นสนิทแนบแน่นยิ่งกว่ากาวตราช้าง และเผาไทยก้อตอบแทนบุญคุณอย่างสาสมกับฝีมือขั้นเทพที่สามารถเผากรุงเทพได้อย่างกะหนังฮอลลีวู้ด มีควายแดงเข้ามาอยู่ในลิสต์ถึง 20 ตัว แถมยังอันดับต้นๆ เริ่มตั้งแต่ ตุ๊ดตู่มาแรงยึดแท่นที่อันดับ 8 ตามมาด้วยไอ้เต้นที่ 9 และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ที่ละเหี่ยใจก้อคือ ถึงแม้พี่กี้ของเราจะไม่อยู่แต่ไม่มีวันที่จะลืมคุณงามความดียังอุตส่าถีบเมียพี่กี้มาอยู่ในลิสต์อันดับที่ 27 กะเค้าด้วย คือแม่มได้เป็นชัวร์
อนาตคตชาติไทยในมือคุณ

     สุดท้ายอนาคตประเทศไทยจะเป็นอย่างไรครับพี่น้องงงง ถ้าพรรคเผาไทยได้เป็นรัฐบาล นึกภาพคณะรัฐมนตรีออกกันมั๊ยครับพี่น้อง ตุ๊ดตู่อาจจะได้เป็นรมต.กระทรวงศึกษาธิการ ไอ้เต้นอาจจะเป็นรมต.วัฒนธรรม ส่วนเด็จพี่อันนี้ชัวร์โฆษกรัฐแน่นอน นึกภาพออกมั๊ยครับว่าคนเหล่านี้จะได้เป็น รมต. ประเทศชาติจะเป็นอย่างไร บัดซบ ชิปหาย แค่ไหน ความเสียหายน่าจะมากกว่าที่มันเผากรุงเทพหลายร้อยเท่านัก

     พวกคุณคิดเอาแล้วกันอยากให้ประเทศเป็นแบบไหน 3 ก.ค. นี้เลือกเอา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More