25.5.54

ตั้งโจทย์ผิด ก็ไม่ต้องสนใจคำตอบแล้ว

     เปิดตัวกันไปแล้ว เป็นไงบ้างครับสาวสวยของเรา น้องสาวของใคร อย่างที่บอกพี่ชายสุดเหี้ย(ม) หมดมุก จนตรอก จนต้องใช้น้องสาวคนสวยเป็นไพ่ใบสุดท้ายเพื่อเบิกทางกลับมาเอาดินประเทศไทยคลุมหน้า

     เมื่อคุณออกมาอยู่ในที่แจ้ง ก็ธรรมดาที่จะต้องโดนขุดคุ้ยสารพัด อันนี้ก็ต้องรับให้ได้ เรื่องบางเรื่อง ไม่เห็นจะหนักหัวใครมันยังเอามาเป็นเรื่องได้ ก็ว่ากันไป

     วาทกรรมตลอดเกือบสัปดาห์ที่ผ่านมาแต่ละคำนั้นฟังแล้วจั๊กกะจี้หวะ ขอยกตัวอย่างซัก 2 - 3 ประโยค นะ " ครอบครัวดิฉันเป็นหนี้ประชาชนค่ะ " อันนี้ผมจะขอบคุณแม่ปูมากเลย เพราะถ้าสำเหนียกเยี่ยงนั้นจริงละก้อ รบกวนเอาเงินที่ครอบครัวมึงโกงมาทั้งหมด เอาแจกจ่ายให้กับประชาชนเลยดีกว่า อย่าเสียเวลาาหาเสียงให้เมื่อยตุ้ม  " ดิฉันโคลนนิ่งพี่ชายมาเลยค่ะ " อันนี้หมายรวมถึงความเลวแบบทักษิณด้วยชิมิ " นี่ขนาดน้องมายังซึ้งใจขนาดนี้ถ้าอ้าย(เหี้ย) มาจะขนาดไหน " จริงๆแล้วแม่ปูคงไม่ต้องลำบากถ้าพี่ชายทำตามที่บอกว่าถ้าเสียงปืนแตกเมื่อไหร่จะไปเดินนำหน้าพี่น้องครับ เป็นต้น

     ไล่เรียงมาซะยาวยืดยังไม่เข้าหัวข้อซักที เพราะมันคันปากอยากเล่าจิงๆ ก็ขอเริ่มหัวข้อเลยว่าโจทย์จริงๆมันคืออะไร สำหรับการหาเสียงครั้งนี้ครับพี่น้อง จะเข้ามารับใช้ประชาชนใช่หรือไม่ จะเข้าแก้ไขปัญหาปากท้องของพี่น้องใช่หรือไม่ หรือจะเข้ามาแก้กฏหมายนิรโทษกรรมให้พี่ชาย นี่คือแก่นแท้ของเรื่องราวทั้งหมดครับ ถ้าเราตั้งโจทย์การเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์ครั้งนี้อย่างถูกต้อง เราก็จะได้คำตอบที่ถูกต้องครับ ว่าเราจะได้ผู้แทนของเราแบบไหน แต่ถ้าเลือกตั้งเพื่อเอาใครกลับบ้าน ขอบอกว่าโจทย์ผิดครับ เพราะถ้าอยากกลับบ้านซะอย่าง มึงก็กลับมา กลับมาติดคุกก่อนแล้วจะอุทธรณ์อะไร ก็ว่ากันไป ไม่ต้องกลัวเรื่องความปลอดภัยหรอกครับถ้าจะมีสไนเปอร์ส่องหัวมึงละก้อมันสอยมึงตั้งนานแล้วโดยเฉพาะครั้งล่าสุดที่มึงเผาบ้านกู ถ้ากูมีเงินกูจ้างแม่งไปแล้ว 

     สุดท้าย กรรมเป็นเครื่องแสดงเจตนาครับ จะเข้ามาเพื่อประชาชนหรือพวกพ้อง พี่น้องดูกันไม่ยาก

     เอ้าอยากให้ประเทศไทยเป็นแบบไหน ออกไปเลือกตั้งกันนะครับ (โดยเฉพาะพวก 50%)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More